Box Chat

Monday, June 1, 2009

Guide How to move " Silent run"





Run Silent is a type move which moved to maintain the speed as normal but do not cause noise. (Of course, speed is much faster Walk). Most of the clips of Korean Squad or Battle may watch this.

Principles ... the implementation is easy, but it take long time to practice. Notice, though you have achieved success and right, just only other player can't hear the your footstep, but in your HP, you still hear your footstep.

Thus, when you training, you need friends who oversea your footstep.

Principles Silent Run: Hold key W , to go straight, after continue to change key between A and D (still hold key W) to move left - right.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Silent Run là 1 kiểu di chuyển vẫn giữ được tốc độ như bình thường nhưng lại ko gây ra tiếng động. (Dĩ nhiên, tốc độ đó nhanh hơn Walk nhiều). Đa số các bạn theo dõi các clips thi đấu của Hàn Quốc có thể thấy được điều này.

Nguyên tắc thực hiện thì … rất dễ, nhưng làm được thì cũng mất khá nhiều thời gian để tập. Cần chú ý là, dù bạn có thực hiện đúng và thành công đi nữa, thì chỉ có những player khác ko nghe thấy tiếng chân của bạn thôi, còn ở góc độ của bạn, thì bạn vẫn nghe thấy tiếng chân của mình.

Như vậy, khi luyện tập bạn cần người bạn nào đó cùng vào phòng và đứng gần để nghe thử.

Nguyên tắc của Silent Run: Giữ phím W để đi thẳng sau đó liên tục đổi phím giữa A và D (ko bỏ phím W) để di chuyển “xéo” trái - phải.

present by Spirit.Q9-Gaming

0 comments:

Post a Comment